
KỸ NĂNG KỂ CHUYỆN TRONG BÁN HÀNG
🎉LÀM CÁCH NÀO CÓ THỂ ỨNG BIẾN LINH HOẠT, ĐIỀU CHỈNH CÂU CHUYỆN THEO HƯỚNG MÀ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM, GIẢI QUYẾT ĐƯỢC NỖI ĐAU CỦA HỌ?
Chúng ta phải sử dụng các kỹ năng sau :
1. Kỹ năng lắng nghe:
-Chú Ý Đến Ngôn Ngữ Cơ Thể
-Nghe Chủ Động
-Tóm Tắt và Xác Nhận
2. Kỹ Năng Đặt Câu Hỏi:
-Câu Hỏi Mở
-Câu Hỏi Định Hướng
-Câu Hỏi Phản Hồi
3. Điều Chỉnh Câu Chuyện Dựa Trên Phản Hồi
-Linh Hoạt Thay Đổi Nội Dung
-Thêm Ví Dụ Cụ Thể
-Nhấn Mạnh Lợi Ích
4.Kết Hợp Lắng Nghe và Đặt Câu Hỏi
-Sử Dụng Kỹ Năng Một Cách Chặt Chẽ
-Tạo Không Gian Thoải Mái
👉Ảnh dưới là buổi cuối cùng khóa storytelling với bạn trẻ mới vào nghề bán hàng thị trường nước ngoài .
Bạn đã có phần thực hành kể chuyện bằng tiếng Anh xuất sắc, hay hơn cả thực hành bằng tiếng Việt.
May anh Thắng biết chút TA 😎
👉Các bạn đã có kinh nghiệm bán hàng mà muốn nâng kỹ năng bán hàng lên tầm cao mới, hãy đăng ký khóa storytelling trong bán hàng của TAS sẽ khai giảng liên tục từ cuối T2 với 4 buổi có cả thực hành, để học viên có thể áp dụng ngay vào việc bán hàng.
🎁 Chỉ còn voucher 500k dành tặng 4 bạn đăng ký đầu tiên.
#TAS
#STORYTELLING
#THANGADVANCEDSOFTSKILLS
#COACHING
#MENTORING
#ADVISOR
thangadvancedsoftskills Newsletter
Join the newsletter to receive the latest updates in your inbox.